en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6091

Title: 
  • Title is in Icelandic Mikilvægi almannatengsla í markaðssamskiptum íslenskra þjónustufyrirtækja
Submitted: 
  • June 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Velgengni almannatengsla í stöðugt vaxandi samkeppnisumhverfi snýst fyrst og fremst um að fyrirtæki skilji mikilvægi ímyndar og átti sig á viðhorfi almennings til fyrirtækisins. Við gerð þessara skýrslu var framkvæmd rannsókn þar sem reynsla
    þjónustufyrirtækja af almannatengslum var skoðuð með tilliti til mikilvægi þeirra í markaðssamskiptum. Skýrsluhöfundur skilgreinir og fjallar um hugtakið almannatengsl og útskýrir ítarlega ferli almannatengsla. Ennfremur verður rætt um mögulegan ávinning
    af notkun almannatengsla og í lokin verða teknar saman helstu ástæður þess að fyrirtæki ættu að tileinka sér notkun almannatengsla.
    Notkun almannatengsla hefur vaxið gríðarlega hratt hér á landi og í dag má segja að rúmlega 40% þjónustufyrirtækja sjái hag sinn í nýta sér þær aðferðir sem í boði eru til að ná til almennings. Langtíma markmið almannatengsla er að bæta hag fyrirtækja en þar
    sem fyrirtæki hafa nýlega innleitt þessa kynningarleið í starfsemi sína eru mörg þeirra ekki farin að sjá með beinum hætti þau jákvæðu áhrif sem almannatengslum er ætlað að hafa á afkomu fyrirtækja og skipulagsheilda. Mikilvægt er þó fyrir fyrirtæki að mæla árangur af starfi almannatengsla, líkt og öðru markaðsstarfi, því annars getur verið erfitt að leggja mat á skilvirkni almannatengsla.

Accepted: 
  • Aug 30, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6091


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni_Katrín_Ósk_Óskarsdóttir.pdf1.39 MBOpenHeildartextiPDFView/Open