is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6110

Titill: 
  • Ráðandi þættir í ákvarðanatöku kauphegðunar á tónlist
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Júní 2010
Útdráttur: 
  • Tónlist hefur verið í stöðugri þróun á öllum sviðum. Með tilkomu geisladisksins hófst hinn stafræni þáttur tónlistar. Stafræna tæknin átti eftir að ryðja sér til rúms á öllum sviðum í tólnist. Í hvert skipti sem það urðu tækninleg umskipti breyttist neyslumynstur hins almenna neytanda. Veraldarvefurinn var bylting útaf fyrir sig en hafði gífurleg áhrif á tónlist, bæði á viðskiptin og dreifingu hennar.
    Þrátt fyrir að hagvöxtur hafði aukist mikið á þessum áratug hrapaði sala geisladiska. Yfirleitt var kennt um hið óhefta aðgengi að ólöglegri tónlist. Skýrsluhöfundur vildi kanna betur hvaða þættir væru ráðandi í vali neytenda á hvar þeir keyptu eða náðu í tónlist auk þess hve staða á tónlistarútgáfu á Íslandi væri eftir þessar miklu breytingar.

Samþykkt: 
  • 31.8.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6110


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
hba_010384rdy.pdf2.77 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna