en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6110

Title: 
  • Title is in Icelandic Ráðandi þættir í ákvarðanatöku kauphegðunar á tónlist
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tónlist hefur verið í stöðugri þróun á öllum sviðum. Með tilkomu geisladisksins hófst hinn stafræni þáttur tónlistar. Stafræna tæknin átti eftir að ryðja sér til rúms á öllum sviðum í tólnist. Í hvert skipti sem það urðu tækninleg umskipti breyttist neyslumynstur hins almenna neytanda. Veraldarvefurinn var bylting útaf fyrir sig en hafði gífurleg áhrif á tónlist, bæði á viðskiptin og dreifingu hennar.
    Þrátt fyrir að hagvöxtur hafði aukist mikið á þessum áratug hrapaði sala geisladiska. Yfirleitt var kennt um hið óhefta aðgengi að ólöglegri tónlist. Skýrsluhöfundur vildi kanna betur hvaða þættir væru ráðandi í vali neytenda á hvar þeir keyptu eða náðu í tónlist auk þess hve staða á tónlistarútgáfu á Íslandi væri eftir þessar miklu breytingar.

Accepted: 
  • Aug 31, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6110


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
hba_010384rdy.pdf2.77 MBOpenHeildartextiPDFView/Open