Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/617
B.Ed. ritgerðin mín fjallar um hvernig við sem leikskólakennarar getum unnið með tvítyngdum börnum í leikskóla, og er um leið rannsóknarspurning verkefnisins. Hún er gerð með heimildarleit og eigin vitneskju um efnið tvítyngi og málþroski og var unnin að hausti 2006 og vor 2007. Tvítyngi er að verða mikið algengara á leikskólum og þá krefst meiri kunnáttu og áhuga af hendi starfsfólks. Til að hjálpa tvítyngdum börnum með málþroska er gott að vinna með söng, tónlist og þulur. Mikilvægt er að börnin fái að upplifa að leikskólakennarinn sé virkur með börnunum og setji orð á athafnir í gegnum daginn þannig að börnin fái möguleika að rannsaka, leika, tjá sig og endurtaka. Námsumhverfið þarf að vera öruggt og gott og fastur rammi á dagskipulagi, því það skapar öryggistilfinningu hjá börnunum og auðveldar þeim að læra.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Microsoft Word - 0109802089.pdf | 286,48 kB | Opinn | Fleiri tungumál, fleiri möguleikar-heild | Skoða/Opna |