en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/618

Title: 
  • Title is in Icelandic Fjölþjóðleg samskipti á yngsta- og miðstigi grunnskólans
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þróun upplýsingatækninnar hefur leitt af sér breytingar í kennsluháttum um allan
    heim. Með aðstoð hennar eru kennurum færar leiðir til samstarfs sem áður þekktust
    ekki. Fjölþjóðleg samskipta- og samvinnuverkefni hafa með tilkomu t.d. Evrópsku
    mennta-áætlunarinnar litið dagsins ljós í grunnskólum á Íslandi þar sem fleiri og fleiri
    íslenskir nemendur kynnast erlendu samstarfi í námi sínu. Í ritgerðinni er fjallað um
    hvernig þessi verkefni eru til komin og hvernig þau eru unnin. Þær breytingar sem
    hafa orðið á aðbúnaði skóla og áherslur sem Aðalnámskrá grunnskóla leggur varðandi
    erlent samstarf eru skoðaðar. Í síðasta kafla eru tvær hugmyndir að fjölþjóðlegum
    verkefnum þar sem kennurum er bent á leiðir til að útfæra þær í kennslu. Ýmsar
    skýrslur, vefsíður og doktorsritgerð hafa verið notaðar til að afla upplýsinga um
    fjölþjóðleg verkefni, framkvæmd þeirra, ásamt kostum og göllum. Helstu niðurstöður
    benda til þess að vinna við slík verkefni gefi góða raun fyrir nemendur, kennara og
    skóla. Atriði sem þarf að hafa í huga ef samstarfsverkefni eiga að vera vel heppnuð
    eru meðal annars skipulagning verkefnis ásamt markmiðssetningu og tengingu við
    skólanámskrá hvers skóla.

Accepted: 
  • Jan 1, 2007
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/618


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
ha030186.pdf661.96 kBOpenFjölþjóðleg samskipti - heildPDFView/Open