16.6.2014 | A Century Apart | Birgir Hrannar Stefánsson 1982- |
12.6.2023 | A comparison using the HEXACO-60 model : personality of criminal offenders and prison guards | Rakel Rós Friðriksdóttir 1996-; Embla Örk Hölludóttir 1992- |
24.6.2009 | A Legally Binding Regime for the Arctic | Stefán Þór Hauksson |
30.6.2022 | Access to formal education among the Canadian Inuit : how increasing Inuit autonomy would benefit education outcomes | Pakenham, Kathryn Tubridy, 1993- |
12.6.2018 | Active learning : student´s participation in their learning process | Behnsen, Annika, 1994- |
12.6.2023 | Activity levels and SAD : does exercise correlate with experience of seasonal mood fluctuations? | Alexandra Dögg Viðarsdóttir Berndsen 1997-; Elísabet María Björnsdóttir 1996- |
14.6.2021 | Adolescents´ substance use in relation to bullying perpetration and victimization : influencing factors on bullying behaviors | Sólveig Gísladóttir Guckelsberger 1995-; Marta Snæfríðardóttir Brancaccia 1996- |
18.6.2012 | Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisements | Gísli Sveinn Grétarsson 1988- |
1.1.2004 | Að ala upp ábyrga æsku : sjálfræði sem markmið menntunar | Íris Ingþórsdóttir; Jónína Rósa Ragnarsdóttir |
12.6.2023 | Að auka lífsgæði sjúklinga með Alzheimer : listir, hugarefling og vellíðan : hittumst á safninu | Guðrún Halldórsdóttir 1980-; Adda Jakobsdóttir 1983- |
3.7.2012 | Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012 | Hjalti Jón Sveinsson 1953- |
1.1.2005 | Að deila náttúrunni með börnum ... | Margrét Kolbeinsdóttir |
1.1.2006 | Að fanga náttúruna í Krossanesborgum : grenndarkennsla í leikskólum | Ingibjörg Þórunn Helgadóttir; Telma Ríkharðsdóttir |
15.6.2020 | Að fara úr virkum lífsstíl í félagslega einangrun og aftur til baka : áhrif heilahristings af völdum höfuðáverka í íþróttum á sálfélagslega líðan íþróttafólks | Ingibjörg Sigurðardóttir 1997- |
20.6.2012 | Að fá barn til þess að brosa : sérþarfir barna með ADHD - samskipti heimila og skóla | Inga Vala Jónsdóttir 1970-; Bertha Karlsdóttir 1972- |
11.6.2013 | Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og nám | Hólmfríður Árnadóttir 1973- |
23.7.2008 | Að gera nám og starf leikskólabarnsins sýnilegt fjölskyldunni | Margrét Kjartansdóttir |
14.7.2008 | Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósi | Vala Tryggvadóttir |
14.6.2016 | Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekað | Heiðar Ríkharðsson 1980- |
1.1.2004 | Að hefja lestrarnám | Halldóra Katrín Guðmundsdóttir |
6.6.2017 | Að kafa dýpra : staða rannsóknarblaðamennsku á Íslandi samanborið við stöðu hennar í ríkjum Norðurlandanna | Katrín Lilja Kolbeinsdóttir 1988- |
13.6.2016 | Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“ | Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973- |
20.6.2019 | Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinn | Áslaug Eva Antonsdóttir 1991- |
1.1.2006 | Að lesa sér til gagns | Þórunn Ósk Benediktsdóttir |
1.1.2006 | Að líta sér nær : mikilvægi umhverfismenntar og grenndarkennslu með skírskotun til skólaumhverfis Skagastrandar | Sigurbjörg Agnes Sævarsdóttir |