is Íslenska en English

Skoða titla

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið >
Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
Titlar 749 til 773 af 2.530
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
7.6.2016Gagnast kynfræðsla? : megindleg rannsókn á áhrifum kynfræðslu á aldur við fyrstu samfarir og smokkanotkun íslenskra unglingaBrynja Rún Benediktsdóttir 1993-; Stefanía Sif Traustadóttir 1991-
18.6.2024Gagnvirkur lestur sem leið til að efla lesskilning á miðstigi í grunnskólaDaniel Guðmundur Nicholl 1996-
15.6.2016Gallaþröskuldur og stærðarfrávik í fasteignakauparéttiMagnús Valur Axelsson 1991-
1.1.2003Gamalt vín á nýjum belgjum : lífsleikni, félagsþroski og tilfinningagreind í leikskólumIngibjörg Hreinsdóttir; Ólöf Tryggvadóttir
15.7.2008Gaman saman : samstarf milli leik- og grunnskólaBjarnfríður Hjartardóttir; Ólöf Jósepsdóttir
4.7.2011Gamli sáttmáli, gildi, aldur og tilvistLilja Rós Rögnvaldsdóttir
14.6.2022Gangan yfir skólabrúna : þáttaskil í námi á mótum leikskóla og grunnskóla og viðleitni til að tengja skólastiginSigríður Heiða Bjarkadóttir 1993-
14.6.2022Geðheilbrigði og heilsutengd lífsgæði fólks með langvinna verki : áhrif þverfaglegrar meðferðar á endurhæfingardeild Sjúkrahússins á Akureyri, Kristnes á árunum 2004-2020Rakel Vilhjálmsdóttir 1979-
14.6.2022Geðheilbrigði ungmenna á aldrinum 18-25 ára sem sækja þjónustu í Bergið HeadspaceKolbrún Tanja Eggertsdóttir 1992-
1.1.2006Geðraskanir barna á grunnskólaaldriGuðrún Ólafía Þorleifsdóttir
1.1.2006Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennsluÁgústa Ósk Ágústsdóttir
23.2.2023Gefum ungmennum tækifæri til að stunda nám og afreksíþróttir : stuðningur grunnskóla á Austurlandi við nemendur sem stunda skipulagt íþróttastarf og missa í einhverjum tilvikum úr skólaErla Gunnlaugsdóttir 1995-
16.2.2015Gender issues in physical educationSmiley, Sarah, 1982-
14.6.2022Gerum þetta saman : mikilvægi góðs og virks samstarfs heimila og skólaSólveig Birna H. Elísabetardóttir 1997-
27.10.2014Geta burðardýr verið fórnarlömb mansals skv. skilgreiningu 227. gr. a almennra hegningarlaga?Eyrún Halla Eyjólfsdóttir 1976-
10.7.2008Geta karlmenn gert tvennt í einu? : rannsókn á kynjamun hvað varðar skipta athygliAnna Guðlaug Gísladóttir; Heiða Rún Sveinsdóttir
18.6.2024Getur aðferðin Svörun við inngripi hjálpað nemendum með slaka umskráningarfærni?: notkun á einstaklingsmiðaðri kennslu fyrir nemendur sem þurfa á frekari þjálfun í umskráninguEllen Sif Skúladóttir 1994-; Ástrún Sæland 1993-
18.6.2024Getur ferðaþjónusta haldið lífi í sveitum landsins? : tilviksrannsókn í sveitum Austur-SkaftafellssýsluSvandís Perla Snæbjörnsdóttir 2000-
19.6.2019Getur hreyfing sem og skólaíþróttir nýst sem meðferðarúrræði við þunglyndi og kvíða?Sandra Haraldsdóttir 1994-; Sólveig Guðrún Aðalsteinsdóttir 1993-
12.6.2018Getur opinn efniviður stutt við sjálfsprottið stærðfræðinám?Margrét Kolbrún Jónsdóttir 1976-; Hafdís Ósk Guðmundsdóttir 1962-
14.6.2022Getur þjóðin átt fiskinn í sjónum? : hvaða þýðingu hafa yfirlýsingar í lögum um sameign þjóðar á fiskveiðiauðlindinni?Guðmundur Ómar Pétursson 1964-
19.6.2019Gildi heimalesturs : samstarf heimila og skólaHulda Kristín Baldursdóttir 1993-
12.6.2018Gildi Hljóm-2 : málþroski leikskólabarnaHjördís Bára Sigurðardóttir 1992-; Ína Karen Markúsdóttir 1991-
1.1.2003Gildi hreyfingar fyrir börnBergþóra Björk Búadóttir; Heiðdís Björk Karlsdóttir
1.1.2005Gildi myndsköpunar : náms- og þroskaleiðirBerglind Björk Guðmundsdóttir; Kristín Kristjánsdóttir