en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6293

Title: 
  • is Vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi
Submitted: 
  • October 2010
Abstract: 
  • is

    Viðskiptavina-grundað vörumerkjavirði snýst um að fyrirtæki geri sér grein fyrir mikilvægi viðskiptavinarins við uppbyggingu og stjórnun á vörumerkjavirðinu. Þar sem forsenda viðskiptavina-grundaðs vörumerkjavirðis er styrkleiki vörumerkis í huga neytandans, þá er góð vörumerkjaþekking hans mikilvæg fyrir vörumerkið. Vörumerkjaþekkingu er hægt að skipta í vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Vörumerkjaímynd er skynjun neytandans á vörumerkinu og hvernig það kemur honum fyrir sjónir, sem endurspeglast í mismunandi hugrenningatengslum þegar vörumerkið kemur upp í huga hans.
    Meginmarkmið ritgerðarinnar er að komast að vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi meðal fólks á aldrinum 16-30 ára og bera hana saman við hugmyndir farsímaþjónustufyrirtækjanna um vitund og ímynd þeirra. Rannsóknin var framkvæmd með megindlegum og eigindlegum aðferðum þar sem könnun var lögð fyrir úrtak og viðtöl tekin við talsmenn farsímaþjónustufyrirtækjanna. Notuð voru vörukort til þess að sitja fram helstu niðurstöður könnunarinnar.
    Af vörukortunum að dæma hafa fyrirtækin á markaðnum nokkuð skýra stöðu í huga þátttakenda könnunarinnar. Niðurstöður rannsóknarinnar eru þær að talsmenn farsímaþjónustufyrirtækjanna höfðu nokkuð góða hugmynd um raunverulega vitund og ímynd þeirra. Helstu takmarkanir rannsóknarinnar eru einsleitur hópur þátttakenda, skipting þátttakenda eftir farsímaþjónustufyrirtæki og fjöldi þátttakenda.

Accepted: 
  • Sep 20, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6293


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Vörumerkjavitund og vörumerkaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi.pdf841.62 kBLockedHeildartextiPDF