is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/636

Titill: 
  • Frammistöðumatskerfi Fjölbrautaskóla Suðurnesja
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessarar skýrslu er að bera saman frammistöðumat Fjölbrautaskóla
    Suðurnesja við þær hugmyndir sem fræðimenn hafa um slíkt mat.
    Frammistöðumat er aðferð sem stjórnendur nota til þess að ná því besta út úr
    starfsfólki sínu. Matið byggist upp á því að fyrst er starfið sem meta skal
    skilgreint nákvæmlega, því næst eru þeir þættir sem skipta máli fyrir markmið
    fyrirtækisins/stofnunarinnar mældir og að lokum veitir matsaðili
    starfsmanninum endurgjöf. Ýmsar aðferðir eru til að mæla frammistöðu, og eru
    þær misjafnar allt eftir eðli þess starfs sem mælt er.
    Frá árinu 2001 hafa kennarar við Fjölbrautaskóla Suðurnesja verið metnir eftir
    frammistöðumatskerfi. Hluti launagreiðslna þeirra fer eftir frammistöðu þeirra
    samkvæmt matinu. Árið 2006 urðu kennarar og skóli ásátt um að skipta út
    matsþáttum þar sem þeir þóttu of huglægir, auk þess sem breytingar voru
    gerðar á úthlutun þeirra launa sem byggðist á matinu. Sem stendur er verið að
    meta kennara eftir hinu nýja kerfi og verður byrjað að greiða eftir því haustið
    2007. Til þess að kanna betur þá þætti sem kennarar voru óánægðir með
    framkvæmdi höfundur könnun meðal 40 kennara á vegum skólans.
    Niðurstaðan er sú að almennt séu kennarar jákvæðir í garð
    frammistöðumatsins.
    Niðurstöður skýrslunnar eru þær að faglega sé að málum staðið hjá skólanum.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er opið nemendum og starfsfólki Háskólans á Akureyri
Samþykkt: 
  • 1.1.2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/636


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Framstöhring.jpg753.44 kBTakmarkaðurFrammistöðumatskerfi - fylgiskjalJPEG
LOKAVERKEFNI finale.pdf7.34 MBTakmarkaðurFrammistöðumatskerfi - heildPDF