Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6375
Verkefni þetta er lokaverkefni til B.Ed. prófs frá Háskóla Íslands á Menntavísindasviði af leikskólakennarabraut. Verkefnið skiptist í tvo hluta, annars vegar greinargerð um aðferðir og inntak í stærðfræðinámi og hins vegar stærðfræðinámsspil, sem ætlað er fyrir elstu börn leikskóla ásamt börnum á yngsta stigi grunnskóla. Greinargerðinni er skipt niður í þrjá kafla. Fjallað er fræðilega um gildi spila og mikilvægi leiksins í yngri barna kennslu. Stuttlega er gerð grein fyrir kenningum fræðimannanna Jean Piaget og Lev Vygotsky um nám og þroska. Þeir voru sammála um mikilvægi leiksins fyrir alhliða þroska barna. Í greinargerðinni er einnig fjallað um helstu markmið og inntak stærðfræðináms nemenda í fyrsta til fjórða bekk grunnskólans. Þessi markmið eru notuð sem grunnur við val á inntaki námsspilsins Riddarinn. Síðari hluti lokaverkefnisins er stærðfræðispilið Riddarinn. Spilaborðið byggist upp á ákveðinni leið, þar sem ýmsar hindranir og þrautir verða á vegi leikmanna. Reglur fylgja spilinu sem aðlaga má að aldri og þroska.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
28.april-SKEMMAN.pdf | 1.07 MB | Lokaður | Heildartexti |