en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6386

Title: 
  • is Æ, mamma, viltu kaupa svona? : markaðssetning og börn
Abstract: 
  • is

    Þegar bandarísk börn hefja skólagöngu sína sex ára, má gera ráð fyrir að þau hafi eytt fimm þúsund klukkustundum fyrir framan sjónvarpið. Ekki hafa verið gerðar rannsóknir á sjónvarpsáhorfi ungra barna á Íslandi en víst er að íslensk börn horfa mikið á sjónvarp. Eitt af því sem bandarískt sjónvarp og íslenskt eiga sameiginlegt eru auglýsingar. Tilgangur þeirra sem beina auglýsingum að börnum er að gera þau að kaupendum þess sem auglýst er og tryggum viðskiptavinum fram á fullorðinsár. Fyrsta skilyrði þess að það takist er að fanga athygli barna með auglýsingunni. Auglýsendur beita ýmsum brögðum í því augnamiði. Þau byggja öll á því að börn eiga erfitt með að gera greinarmun á auglýsingu og dagskrárefni. Fullorðnir gera glöggan greinarmun á þessu tvennu en það gera börn ekki. Þess vegna er með auglýsingu sem beint er að börnum verið að læðast aftan að þeim. Sú staðreynd gerir auglýsingamennsku og í víðara samhengi markaðssetningu sem beint er að börnum að viðvarandi siðferðilegu álitamáli.

Accepted: 
  • Oct 6, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6386


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð.pdf321.33 kBOpenHeildartextiPDFView/Open