en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6389

Title: 
  • Title is in Icelandic Samanburður á móttöku tvítyngdra nemenda á Íslandi og í Danmörku : tvítyngd börn öðlast dýrmæta þekkingu á tveimur menningarheimum
  • Title is in Icelandic Á slóðum tvítyngdra nemenda : samanburður milli landa
Advisor: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð var leitast við að bera saman hvernig skólar á Íslandi annars vegar og í Danmörku hins vegar taka á móti tvítyngdum nemendum. Hvernig móttökuferlinu er háttað, hvort um sérstaka móttökubekki er að ræða eða önnur úrræði. Komið er inn á það sem tengist tvítyngdum nemendum, ólíka menningu, máltöku tvítyngdra og mikilvægi móðurmálsins. Einnig eru skoðaðar stefnur beggja landa í tengslum við nemendur með erlendan bakgrunn.
    Rannsóknarsniðið er bæði eigindleg og megindleg rannsókn þar sem spurningalistar voru lagðir fyrir og viðtöl í kjölfarið – en rannsóknarsniðið er þó fyrst og fremst eigindlegt. Rætt var við fjóra kennara í tveimur skólum annars vegar á Íslandi og hinsvegar í tveimur skólum í Danmörku.
    Helstu niðurstöður eru þær að miðað við stutta innflytjendasögu Íslands virðist þjónusta við tvítyngd börn í grunnskólum landanna mjög áþekk.

Accepted: 
  • Oct 6, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6389


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð2010.pdf576.79 kBOpenTvítyngiPDFView/Open