is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6389

Titill: 
  • Samanburður á móttöku tvítyngdra nemenda á Íslandi og í Danmörku : tvítyngd börn öðlast dýrmæta þekkingu á tveimur menningarheimum
  • Á slóðum tvítyngdra nemenda : samanburður milli landa
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð var leitast við að bera saman hvernig skólar á Íslandi annars vegar og í Danmörku hins vegar taka á móti tvítyngdum nemendum. Hvernig móttökuferlinu er háttað, hvort um sérstaka móttökubekki er að ræða eða önnur úrræði. Komið er inn á það sem tengist tvítyngdum nemendum, ólíka menningu, máltöku tvítyngdra og mikilvægi móðurmálsins. Einnig eru skoðaðar stefnur beggja landa í tengslum við nemendur með erlendan bakgrunn.
    Rannsóknarsniðið er bæði eigindleg og megindleg rannsókn þar sem spurningalistar voru lagðir fyrir og viðtöl í kjölfarið – en rannsóknarsniðið er þó fyrst og fremst eigindlegt. Rætt var við fjóra kennara í tveimur skólum annars vegar á Íslandi og hinsvegar í tveimur skólum í Danmörku.
    Helstu niðurstöður eru þær að miðað við stutta innflytjendasögu Íslands virðist þjónusta við tvítyngd börn í grunnskólum landanna mjög áþekk.

Samþykkt: 
  • 6.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6389


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð2010.pdf576.79 kBOpinnTvítyngiPDFSkoða/Opna