en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6421

Title: 
  • is „En núll er ekki neitt“ : starfendarannsókn verðandi stærðfræðikennara
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Þessi skýrsla fjallar um starfendarannsókn tveggja kennaranema á stærðfræðikjörsviði í Háskóla Íslands. Með rannsókninni vildum við efla okkur sem kennara. Fengum við til liðs við okkur þrjá nemendur í 8. bekk grunnskóla, tvær stúlkur og einn dreng. Þrátt fyrir að vera námfúsir áttu þeir í erfiðleikum með stærðfræði. Hittust þátttakendur 7 sinnum, þar af fóru þrjú skipti í kennslu. Byrjað var á að leggja fyrir verkefni og taka viðtöl. Út frá niðurstöðunum var ákveðið að kenna um jafnaðarmerkið og algebru, neikvæðar tölur og svo almenn brot og prósentur. Eftir kennsluna var lagt fyrir annað verkefni úr þessum þremur efnisþáttum og önnur viðtöl tekin. Leiddi þetta í ljós að nemendur náðu best tökum á jafnaðarmerkinu. Að mati okkar benti það til þess að best væri að taka fyrir vel afmarkað efni í hverri kennslustund til þess að kennslan skili sér til nemenda.

Accepted: 
  • Oct 11, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6421


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverkefni-b_ed-loka.pdf1.01 MBOpenHeildartextiPDFView/Open