en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6442

Title: 
  • is Leikir og spil sem kennsluaðferð í stærðfræði á yngsta stigi grunnskólans
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Spil og leikir sem kennsluaðferð í stærðfræði á yngsta stigi grunnskólans er yfirskrift verkefnis okkar. Það samanstendur af fræðilegri ritgerð og fylgiskjölum um spil og leiki sem hægt er að nota við kennslu.
    Í ritgerðinni skoðum við hvernig börn læra stærðfræði, hvernig talnaskilningur þeirra byggist upp og helstu vörður á leið þeirra til skilnings. Rýmisgreind og rökhugsun eru börnunum mikilvæg þekking til almenns stærðfræðiskilnings. Fjallað verður um helstu kenningar um leikinn og hvernig barnið þroskast í leiknum. Tveir grunnskólakennarar veittu okkur viðtöl og deildu með okkur sínum hugmyndum um spil og leiki í stærðfræðikennslu. Við skoðuðum fræðilegt gildi spila og leikja við kennslu og bárum saman niðurstöður. Að lokum settum við saman safn leikja og spila sem við komum til með að nýta okkur í kennslu.

Accepted: 
  • Oct 11, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6442


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverkefni 28.pdf1.24 MBOpenHeildartextiPDFView/Open