en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6451

Title: 
  • Title is in Icelandic Ósánir akrar vaxa : norræn goðafræði í námi og kennslu í grunnskólum
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerðin fjallar um norræna goðafræði í námi og kennslu í grunnskólum. Í henni er sagt frá almennum atriðum norrænnar goðafræði, gerð grein fyrir viðhorfs- og kennslukönnun sem gerð var meðal nokkurra kennara í byrjun árs 2010, tengslum norrænnar goðafræði við Aðalnámskrá grunnskóla, mögulegum kennslugögnum og settar fram nokkrar kennsluhugmyndir. Því getur ritverkið hæglega hjálpað kennurum við undirbúning kennslu efnisins.
    Norrænu goðsögurnar segja frá sköpun heimsins, lífi og störfum guðanna, endalokum veraldar og nýju upphafi og byggja á ævafornum indóevrópskum rótum.
    Megindleg spurningakönnun var lögð fyrir 35 starfandi kennara. Helstu niðurstöður eru að flestir kennarar þekkja vel markmið Aðalnámskrár grunnskóla varðandi norræna goðafræði og miða við þau í kennslu. Meirihlutinn telur norræna goðafræði mikilvægan námsþátt sem höfðar til nemenda og flestir vildu hafa betri þekkingu á efninu. Kennslugögn eru mismunandi og margar kennslubækur fjalla mjög takmarkað um þetta efni. Flestir kennarar nota fjölbreytt námsmat en algengast var símat. Kennsluaðferðir voru einnig margvíslegar en algengustu aðferðirnar voru útlistunarkennsla eða þulunám og þjálfunaræfingar en 43% kennara notuðu annan þessara flokka í sinni kennslu.

Accepted: 
  • Oct 12, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6451


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
OsanirAkrarVaxa.pdf897.5 kBOpenHeildartextiPDFView/Open