en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6460

Title: 
  • is Viðhorf íslenskra kennara til kennslubóka í ensku : fræðileg umfjöllun um kennslubækur og rannsókn á viðhorfi íslenskra enskukennara til kennslubóka
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Viðfangsefni þessarar rannsóknar var að skoða viðhorf þriggja kennara á grunnskólastigi til kennslubóka í ensku og hvaða efni þeir vildu helst nota í sinni kennslu. Leitast var við að fá fram skoðun þeirra á kennslubókunum sem í boði eru og hvaða efni þau vilja nota í sinni kennslu. Gerð var eigindlega könnun þar með einstaklingsviðtali við þrjá kennara. Tveir af þessum þremur kennurum notuðu einhverja kennslubækur en í litlu mæli. Þessi eini sem notaði enga kennslubók hafði heldur aldrei notað kennslubók í sinni kennslu. Öllum þremur kennurunum fannst bækurnar annað hvort ruglingslegar eða óhentugar á einhvern hátt. T.d. of mikið á hverri blaðsíðu og oft meiri málfræði í bókunum en er kennd. Þau vildu öll fá annað hvort nýjar bækur eða meira úrval efnis og meira frelsi í vali á efni.

Accepted: 
  • Oct 12, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6460


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Viðhorf kennara til kennslubóka í ensku.pdf271.71 kBOpenHeildartextiPDFView/Open