Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6460
Viðfangsefni þessarar rannsóknar var að skoða viðhorf þriggja kennara á grunnskólastigi til kennslubóka í ensku og hvaða efni þeir vildu helst nota í sinni kennslu. Leitast var við að fá fram skoðun þeirra á kennslubókunum sem í boði eru og hvaða efni þau vilja nota í sinni kennslu. Gerð var eigindlega könnun þar með einstaklingsviðtali við þrjá kennara. Tveir af þessum þremur kennurum notuðu einhverja kennslubækur en í litlu mæli. Þessi eini sem notaði enga kennslubók hafði heldur aldrei notað kennslubók í sinni kennslu. Öllum þremur kennurunum fannst bækurnar annað hvort ruglingslegar eða óhentugar á einhvern hátt. T.d. of mikið á hverri blaðsíðu og oft meiri málfræði í bókunum en er kennd. Þau vildu öll fá annað hvort nýjar bækur eða meira úrval efnis og meira frelsi í vali á efni.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Viðhorf kennara til kennslubóka í ensku.pdf | 271.71 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |