Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6468
Verkefni þetta er lagt fram til fullnaðar B.Ed gráðu í grunnskólakennarafræðum við Háskóla Íslands, Menntavísindasvið. Tilgangur verkefnisins var að skoða hvort að einstök prófatriði samræmdra könnunarprófa í stærðfræði í 4. bekk grunnskóla samræmdust Aðalnámskrá grunnskóla annars vegar og námsefni hins vegar. Innihaldsgreining var notuð til að greina þau prófatriði sem meira en 40% nemenda leystu ekki rétt. Einnig var skoðað hvort prófatriðin reyndu á minni, skilning, beitingu, greiningu, nýmyndun/nýsköpun og mat samkvæmt flokkunarkerfi Benjamins Bloom. Helstu niðurstöður leiddu í ljós að samræmi milli samræmdra könnunarprófa í stærðfræði, námskrár og námsefnis var til staðar í einstaka prófatriðum en þó ekki öllum. Markverðast var þó að nokkur prófatriði var hvergi að finna í námsefni fyrsta til fjórða bekkjar grunnskóla.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
lokaritgerð - lokaskil_2.pdf | 410.65 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |