is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6471

Titill: 
  • Hafið bláa hafið hugann dregur : að fræðilegri umfjöllun um samþættingu náttúrufræði og listgreina í gegnum söguaðferð
  • Hafið bláa hafið hugann dregur : að lífríki hafs og fjöru gegnum kennsluhugmyndir í söguramma
Titill: 
  • Hafið bláa hafið hugann dregur að lífríki hafs og fjöru gegnum kennsluhugmyndir í söguramma
Skilað: 
  • Apríl 2010
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi ritgerð er lokaverkefni til B.Ed. prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og fjallar um möguleika á samþættingu listgreina við aðrar námsgreinar með áherslu á náttúrufræði á yngsta stigi grunnskólans. Við teljum að kennsla í náttúrufræði geti tengt allflestar námsgreinar saman svo úr verði heildstætt nám, þar eð möguleikar í náttúrufræðikennslu eru afar miklir og fjölbreyttir. Verkefnið er tvískipt. Í fyrri hluta þess er fræðileg umfjöllun um helstu áhrifavalda vestrænna hugmyndafræðinga og kennismiða í námi og kennslu og hvernig hugmyndir þeirra geta nýst kennurum í íslenskum skólum. Fjallað er um mikilvægi þess að hafa þroskaþætti barna í huga við skipulagningu náms. Greint er frá vægi tónlistar, dans og leiklistar í námi. Sagt er frá tilurð hugmyndafræði söguaðferðar og útfærslu á söguramma sem unnt er að nýta á fjölmarga vegu í kennslu. Í seinni hluta verkefnisins er að finna kennsluhugmyndir í formi söguramma og ítarefni um lífríki hafs og fjöru. Í fylgiskjölum er saga um rækjuna Kampalampa svo og sjálfsmat. Kennsluefnið miðast við 7–8 ára gömul börn.

Samþykkt: 
  • 12.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6471


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hafið bláa hafið - fræðileg umfjöllun.pdf333.37 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Hafið bláa hafið - kennsluhugmyndir.pdf391.14 kBOpinnKennsluhugmyndirPDFSkoða/Opna