en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6472

Title: 
  • Title is in Icelandic Enginn getur allt, en allir geta eitthvað
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um listgreinakennslu í grunnskólum frá nokkrum sjónarhornum. Fræðileg umfjöllun er um þrjá þætti. Í fyrsta lagi um mikilvægi listgreinakennslu fyrir skólastarf almennt og nemendur sérstaklega. Í annan stað um það hverjir eigi að kenna listgreinar en um það eru skiptar skoðanir. Í þriðja og síðasta lagi er fjallað um úttekt sem gerð var á vegum menntamálaráðuneytis um stöðu listagreina á Íslandi. Einnig er sagt frá niðurstöðum könnunar sem gerð var meðal nokkurra skólastjóra í grunnskólum en skólarnir voru valdir af handahófi úr öllum kjördæmum án tillits til nemendafjölda. Spurt var um menntun myndmenntakennara, fjölda þeirra, aldur og kyn svo og viðhorf skólastjóra til list- og verkgreinakennslu í grunnskólum. Að lokum var spurt um áhrif efnahagskreppunnar á skólastarf almennt en einkum á kennslu í list- og verkgreinum.

Accepted: 
  • Oct 12, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6472


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Engin getur allt, en allir . . ..pdf882.55 kBOpenHeildartextiPDFView/Open