en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6473

Title: 
  • Title is in Icelandic Útinám og útikennsla í Ólafsfirði
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þetta er lokaverkefni til B.Ed. prófs frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Tilgangur þessa verkefnis er að stuðla að eflingu útikennslu og útináms í Ólafsfirði. Verkefnið byggist á verkefnasafni sem er ætlað að kynna útinám og útikennslu sem námsmöguleika í grunnskólanum og úti í samfélaginu.
    Verkefnasafnið byggist á hugmyndafræði Johns Dewey þar sem lögð er áhersla á að nemendur prófi sjálfir og fái að upplifa námið á lifandi máta og komast í nána snertingu við viðfangsefnið.
    Ég hef einnig stuðst við fjölgreindakenningu Gardners, en í henni er lögð áhersla á fjölbreytta kennsluhætti og úrvinnslu og hef ég lagt sérstaka áherslu á úrvinnsluþáttinn með það í huga að kynna aðferðirnar fyrir nemendum. Gardner leggur einmitt áherslu á að nemendur fái tækifæri til þess að nota hæfileika sína og tel ég að til þess að það sé mögulegt þá sé nauðsynlegt að nemendur fái að prófa sem flestar aðferðir og fái þar með tækifæri til þess að finna hvernig og hvar hæfileikar þeirra njóta sín sem best.

Accepted: 
  • Oct 12, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6473


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Útinám og útikennsla í Ólafsfirði verkefnasafn .pdf1.69 MBOpenVerkefnasafn PDFView/Open
Útinám og útikennsla í Ólafsfirði greinagerð .pdf771.87 kBOpenGreinargerðPDFView/Open