Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6484
Markmið verkefnisins er að skoða hugtökin opinn skóli og einstaklingsmiðað nám. Hugtökin eru skoðuð út frá hugmyndafræði en einnig eru opin viðtöl við sex aðila í Sunnulækjarskóla á Selfossi. Viðmælendur eru kennarar á yngsta stigi og tveir deildarstjórar. Sérstök áhersla er lögð á að skoða hvaða merkingu hver og einn leggur í hugtökin og hvernig það kemur heim og saman við þá hugmyndafræði sem liggur að baki þeim.
Í verkefninu er fjallað um opinn skóla og einstaklingsmiðað nám með hliðsjón af þeirri hugmyndafræði sem býr að baki hugtökunum opinn skóli og einstaklingsmiðað nám. Einnig er rætt um einstaklingsnámsskrár og einstaklingsáætlanir, einstaklingsmiðað námsmat og teymisvinnu kennara ásamt öðru sem snýr að einstaklingsmiðun og opnum skóla. Sunnulækjarskóli er kynntur og hugmyndir nokkurra starfsmanna skólans skoðaðar með tilliti til einstaklingsmiðaðs náms opins skóla. Í ljós kemur að opinn skóli hefur fleiri en eina merkingu hjá viðmælendum mínum en skilgreining á einstaklingsmiðuðu námi er að mestu leyti sambærileg. Að lokum eru rök færð fyrir því að einstaklingmiðað nám getur jafnvel farið fram í hefðbundnum skóla líkt og í opnum skóla eða skóla með opnum kennslurýmum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
vilborg_eiriksdottir_lokaverkefni-print.pdf | 1.87 MB | Lokaður | Heildartexti |