Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6487
Í greinargerð þessari verður fjallað um mikilvægi samstarfs heimilis og skóla og hvaða áhrif samstarfið hefur á börn, foreldra og kennara. Verður ljósi varpað á hvert hlutverk foreldra og kennara er í samstarfi og hvaða ávinning þeir hljóta af samstarfinu. Dregið verður fram mikilvægi þess að tengja þessa tvo heima barnsins, þ.e.a.s. heimilið og skólann. Tilgangurinn með verkefninu er sá að vekja leikskólakennara til umhugsunar um mikilvægi þess að hafa gott samstarf milli heimilis og leikskóla, því gott samstarf er lykilatriði í velferð barna bæði í leik-og grunnskóla.
Með samstarfi heimilis og skóla er átt við að kennarar og foreldrar vinni saman að sameiginlegum markmiðum í uppeldi, umönnun og námi barna. Góð samskipti milli heimilis og skóla eru talin forsenda fyrir hágæða umönnun og menntun ungra barna.
Greinargerðinni fylgir einnig handbók sem ætluð er leikskólakennurum. Í henni er að finna hugmyndir að leiðum sem þeir geta farið í samstarfi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni6.pdf | 313.8 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Handbók3.pdf | 502.1 kB | Opinn | Handbók | Skoða/Opna |