Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/6508
Viðfangsefni þessarar ritgerðar til B.Ed prófs er einingakubbar og á hvaða hátt stærðfræðin fléttast inn notkun þeirra í leik barna. Fræðilegi kaflinn fjallar um hugmyndafræðina á bak við einingakubbana, höfund þeirra og þá þætti sem einingakubbarnir fara inn á. Í rannsóknarkaflanum var skoðaður þáttur stærðfræði í einingakubbaleik í tveimur leikskólum þar sem einingakubbar eru stór þáttur í daglegu starfi. Notuð var eigindleg rannsóknaraðferð þar sem beitt var skráningum og tekin viðtöl. Skráðar voru niður sex vettvangsathuganir og tekin voru fjögur viðtöl við starfsmenn. Gögnin voru flokkuð í nokkur þemu; umhverfi/rými, samskipti kennara og barna og stærðfræði.
Einingakubbar eru opinn efniviður sem hannaðir voru í byrjun 20. aldar af Caroline Pratt. Kubbarnir eru mismunandi að lögun og stærð en allir í ákveðnum hlutföllum út frá ferstrendum grunnkubbi. Í leik sínum með kubbana geta börn byggt upp stærðfræðilega þekkingu á rými, formum og fjölda.
Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þær að í leik barna með einingakubba er hægt að sjá glímu við stærðfræði, hvort sem áhersla er lögð á hana eður ei. Hinsvegar voru börnin á leikskólanum sem lagði áherslu á stærðfræði mun meira meðvituð um stærðfræðileg hugtök og báru byggingar þeirra þess merki.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni_BEd_Radhildur_og_Valgerdur.pdf | 1.18 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |