en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6517

Title: 
  • Title is in Icelandic Leikum og lærum : að brúa bilið milli leik- og grunnskóla
Authors: 
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í ritgerðinni er byrjað á því að stikla á stóru í sögu leik- og grunnskólans hér á landi. Lög og aðalnámskrá skoðuð út frá mikilvægi góðs samstarfs milli skólastiganna. Fjallað er um hvaða breytingar verða á högum barna þegar þau flytja úr leikskóla yfir í grunnskóla, hvaða þætti er mikilvægt að hafa í huga á þessum tímamótum í lífi barnanna. Hvað er átt við með samfellu í námi og hvers vegna samfella í námi er talin mikilvæg? Fjallað verður um hvar börn á þessum aldri eru stödd í þroska, mikilvægi leiksins og stuttlega gerð grein fyrir „Tools of the Mind“ aðferðinni, en sú aðferð byggir á kenningum Vygotskys um vitsmunaþroska. Bent verður á mikilvægi góðrar samvinnu milli heimila og skóla. Í lokin er skoðað hvernig staðið er að móttöku sex ára barna og foreldrum þeirra í Öldutúnsskóla í Hafnarfirði og hvernig samvinnu við hverfisleikskólana er háttað. Að lokum er viðtal við Ragnhildi Birnu Hauksdóttur leikskólastjóra á leikskólanum Álfabergi í Hafnarfirði en það er leikskóli fyrir 5 ára börn.

Accepted: 
  • Oct 14, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6517


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kápa á heimildaritgerð.pdf36.08 kBOpenForsíðaPDFView/Open
titilsida í heimildaritgerð.pdf20.88 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
titilsida aftan.pdf18.66 kBOpentitilsíða að aftanPDFView/Open
utdrattur.pdf41.43 kBOpenútdrátturPDFView/Open
Efnisyfirlit.pdf42.55 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open
inngangur.pdf43.16 kBOpeninngangurPDFView/Open
ritgerd.pdf134.41 kBOpenMeginmálPDFView/Open
heimildir.pdf82.67 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open