en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6537

Title: 
  • Title is in Icelandic Lestur er undirstaða alls náms
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um rannsókn sem gerð var til að skoða þær aðferðir sem notaðar eru við að hjálpa nemendum að skilja það sem þeim er fyrirlagt að lesa í skólanum. Rannsóknin var gerð í Grunnskóla Hornafjarðar í mars og apríl 2010 og var hún unnin á þann hátt að skoðaðar voru kennsluaðferðir í tveimur árgöngum, 7. – 8. bekkjum. Undirrituð sat í kennslustundum og fylgdist með aðferðum kennara og ræddi við þrjá nemendur í 7. bekk. Rannsóknin er eigindleg vettvangsrannsókn. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að lítið er um markvissar kennsluaðferðir í lesskilningi.
    Niðurstöður PISA og PIRLS rannsókna eru skoðaðar og í ritgerðinni er að finna leiðir sem hægt er að nota til hjálpar nemendum við lesskilning.

Accepted: 
  • Oct 14, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6537


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
341ms loka.pdf313.92 kBOpenHeildartextiPDFView/Open