is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6555

Titill: 
  • Samþætting verk- og bóklegra námsgreina á yngsta stigi grunnskóla : fræðileg umfjöllun um samþættingu og kennsluverkefni henni tengd
Skilað: 
  • Apríl 2010
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta fjallar um gildi samþættingar, verk- og bóklegra námsgreina, í skólastarfi. Með slíkri samþættingu geta nemendur nálgast verkefni frá fleiri en einu sjónarhorni, tenging námsefnis við daglegt líf verður skýrari og nám verður merkingarbært í þeirra augum. Í fyrri hluta verkefnisins er samþætting námsgreina reifuð og tengd við aðalnámskrá. Fjallað er um hugmyndir fræðimanna um nám barna og sýnt er fram á samhljóm í grunnsjónarmiðum þeirra og samþættingarkennslu.
    Mikilvægi verknáms er gerð góð skil og hversu mikilvægt það er að virkja sköpunarhæfni og sköpunargleði barna. Fjallað er um nám á yngsta stigi grunnskólans og kynntar aðferðir sem miða að samþættingu námsgreina s.s. þemanám og söguaðferð. Settar eru fram kennsluhugmyndir sem ætlað er að sýna fram á hve einfalt er að samþætta verk- og bóklegar greinar á yngsta stigi grunnskóla. Kennsluhugmyndirnar byggja á þemanámi, söguaðferð og leikjum. Lögð er áhersla á að sýna hvernig nýta má verklegar greinar til að brjóta upp hefðbundna kennslu og vekja innri áhugahvöt nemenda á námi, hvort sem það er bók- eða verklegt. Ekki má gleyma að nám er fyrir lífið og þarf að hafa framtíð nemenda, að markmiði.

Samþykkt: 
  • 14.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6555


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_efnisyfirlit.pdf83.9 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_heimild.pdf89.43 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_heildarskjal.pdf741.87 kBLokaðurHeildartextiPDF
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_meginmal.pdf352.95 kBLokaðurMeginmálPDF
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_kennsluverkefni.pdf459.78 kBOpinnKennskuverkefniPDFSkoða/Opna