en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6555

Title: 
  • is Samþætting verk- og bóklegra námsgreina á yngsta stigi grunnskóla : fræðileg umfjöllun um samþættingu og kennsluverkefni henni tengd
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Verkefni þetta fjallar um gildi samþættingar, verk- og bóklegra námsgreina, í skólastarfi. Með slíkri samþættingu geta nemendur nálgast verkefni frá fleiri en einu sjónarhorni, tenging námsefnis við daglegt líf verður skýrari og nám verður merkingarbært í þeirra augum. Í fyrri hluta verkefnisins er samþætting námsgreina reifuð og tengd við aðalnámskrá. Fjallað er um hugmyndir fræðimanna um nám barna og sýnt er fram á samhljóm í grunnsjónarmiðum þeirra og samþættingarkennslu.
    Mikilvægi verknáms er gerð góð skil og hversu mikilvægt það er að virkja sköpunarhæfni og sköpunargleði barna. Fjallað er um nám á yngsta stigi grunnskólans og kynntar aðferðir sem miða að samþættingu námsgreina s.s. þemanám og söguaðferð. Settar eru fram kennsluhugmyndir sem ætlað er að sýna fram á hve einfalt er að samþætta verk- og bóklegar greinar á yngsta stigi grunnskóla. Kennsluhugmyndirnar byggja á þemanámi, söguaðferð og leikjum. Lögð er áhersla á að sýna hvernig nýta má verklegar greinar til að brjóta upp hefðbundna kennslu og vekja innri áhugahvöt nemenda á námi, hvort sem það er bók- eða verklegt. Ekki má gleyma að nám er fyrir lífið og þarf að hafa framtíð nemenda, að markmiði.

Accepted: 
  • Oct 14, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6555


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_efnisyfirlit.pdf83.9 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_heimild.pdf89.43 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_heildarskjal.pdf741.87 kBLockedHeildartextiPDF
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_meginmal.pdf352.95 kBLockedMeginmálPDF
samthaetting_verk_og_boklegt_a_yngsta_stigi_kennsluverkefni.pdf459.78 kBOpenKennskuverkefniPDFView/Open