en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6556

Title: 
  • is Hvernig er hægt að nýta verklega kennslu til að vinna með forhugmyndir nemenda í líffræði?
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Í þessari ritgerð er skoðað hvernig verkleg kennsla getur nýst við að vinna með forhugmyndir nemenda varðandi hugtök í náttúrufræði og hvaða aðferðafræði liggur þar að baki. Aðferðafræðin byggist á hugsmíðahyggju og hugtakanámi. Stuðst er við fræðilegan skilning á hugsmíðahyggju og sögu hennar og hvernig hún tengist náttúrufræðinámi. Verkleg kennsla er skilgreind og rýnt í sögu hennar til að fá heildstæðari mynd á kosti og galla hennar. Nokkur dæmi um skilningur nemenda á líffræðilegum hugtökum og fjallað um forhugmyndir nemenda almennt. Í raungreinanámi verða kennarar að gera sér grein fyrir að nemendur koma með hugmyndir úr sínu daglega lífi sem stangast á við vísindalegar skilgreiningar. Megin ályktanir mínar eru þær að með því að beita hugmyndum og aðferðafræði félagslegrar hugsmíðahyggju í verklegri kennlu í líffræði, þar sem nemendur upplifa og öðlast reynslu af hugtökum og inntaki þeirra, megi auka skilning nemenda á þeim og gera námið merkingarbærara og betra.

Accepted: 
  • Oct 14, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6556


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Anna_lokaritgerd.pdf276.48 kBOpenHeildartextiPDFView/Open