is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6556

Titill: 
  • Hvernig er hægt að nýta verklega kennslu til að vinna með forhugmyndir nemenda í líffræði?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er skoðað hvernig verkleg kennsla getur nýst við að vinna með forhugmyndir nemenda varðandi hugtök í náttúrufræði og hvaða aðferðafræði liggur þar að baki. Aðferðafræðin byggist á hugsmíðahyggju og hugtakanámi. Stuðst er við fræðilegan skilning á hugsmíðahyggju og sögu hennar og hvernig hún tengist náttúrufræðinámi. Verkleg kennsla er skilgreind og rýnt í sögu hennar til að fá heildstæðari mynd á kosti og galla hennar. Nokkur dæmi um skilningur nemenda á líffræðilegum hugtökum og fjallað um forhugmyndir nemenda almennt. Í raungreinanámi verða kennarar að gera sér grein fyrir að nemendur koma með hugmyndir úr sínu daglega lífi sem stangast á við vísindalegar skilgreiningar. Megin ályktanir mínar eru þær að með því að beita hugmyndum og aðferðafræði félagslegrar hugsmíðahyggju í verklegri kennlu í líffræði, þar sem nemendur upplifa og öðlast reynslu af hugtökum og inntaki þeirra, megi auka skilning nemenda á þeim og gera námið merkingarbærara og betra.

Samþykkt: 
  • 14.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6556


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Anna_lokaritgerd.pdf276.48 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna