en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6557

Title: 
  • Title is in Icelandic ADHD - einkenni og skólastarfið
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um athyglisbrest með ofvirkni og notast er við skammstöfunina ADHD sem er viðurkennd stytting á röskuninni. Skammstöfunin stendur fyrir enska heitið Attention Deficit Hyperactivity Disorder.
    Helstu einkennum og fylgiröskunum ADHD er lýst. Rannsóknir hafa sýnt fram á að ADHD er taugafræðileg röskun, auk þess að vera að einhverju leyti erfðafræðileg. Hjá börnum með ADHD veldur þessi röskun ýmsum vandamálum í skólakerfinu og skólastarfi. Meðferðarúrræði eru skoðuð og fjöllum við um þessa þætti með hliðsjón af skólastarfi. Nokkur umfjöllun er einnig um umbunarkerfi.
    Stutt söguágrip af skólasögu er í þriðja kafla ritgerðarinnar og er áhugavert að skoða þróun skólamála fyrir börn með námsörðugleika. Ýmsar leiðir eru færar fyrir kennara og þá sem standa barninu næst. Skoðaðar eru leiðir í skólastarfi sem ættu að nýtast kennaranum. Miklu máli skiptir að kennarinn beri hag nemanda síns fyrir brjósti. Til þess þarf hann að huga eigin viðhorfum.

Accepted: 
  • Oct 14, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6557


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
ADHD-einkenni_og_skolastarf.pdf846.45 kBOpenHeildartextiPDFView/Open