en English is Íslenska

???ItemDisposition.Dataset??? University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6584

Title: 
  • Title is in Icelandic Hreyfingin skapar námsmanninn : áhrif íþróttaiðkunar á andlegan ávinning
Other Titles: 
  • Other Titles is in Icelandic Áhrif íþróttaiðkunar á andlegan ávinning-
Published: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Sem lokaverkefni til BEd prófs frá Háskóla Íslands langaði okkur til að skoða tengsl íþróttaiðkunar unglinga við árangur þeirra í skóla. Einnig lék okkur forvitni á að vita hvort skipulögð íþróttavirkni hefði eitthvað að segja varðandi sjálfsmynd unglinga og andlega líðan þeirra.
    Ákveðið var að nota megindlega rannsóknaraðferð þar sem spurningalisti var lagður fyrir 227 nemendur í 7. bekk og 10. bekk þriggja skóla á höfuðborgarsvæðinu og einn utan höfuðborgarsvæðis. Val á skólunum var skv. hentugleikaúrtaki.
    Helstu niðurstöður voru þær að af 227 nemendum stunduðu 190 íþróttir utan skólatíma. Nemendur í 10. bekk stunduðu íþróttir oftar í viku en sjöundu bekkingar. Þegar hópurinn var spurður um ástæður íþróttaiðunar sinnar þá sögðu nemendur í 10. bekk það vera til að bæta líkamlegt atgervi sitt en nemendur í 7. bekk litu á þetta meira sem skemmtun og til heilsueflingar.
    Niðurstöðurnar gefa ákveðna vísbendingu um að þeir sem stunda íþróttir eru sáttari við líkamsástand sitt og þeim virðist líða almennt betur í skólanum.
    Að lokum kom í ljós að þeir sem stunda reglulega skipulagt íþróttastarf virðast ganga betur námslega og eru vissari um framtíðaráætlanir sínar.

Accepted: 
  • Oct 15, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6584


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerd tilbúin PDF.pdf780.48 kBLockedÁvinningur íþrótta á námsárangur og andlegan vellíðanPDF
Forsíða tilbúin PDF.pdf34 kBLockedForsíðaPDF