is Íslenska en English

???ItemDisposition.Dataset??? Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6584

Titill: 
  • Hreyfingin skapar námsmanninn : áhrif íþróttaiðkunar á andlegan ávinning
Titill: 
  • Áhrif íþróttaiðkunar á andlegan ávinning-
Leiðbeinandi: 
Útgáfa: 
  • Apríl 2010
Útdráttur: 
  • Sem lokaverkefni til BEd prófs frá Háskóla Íslands langaði okkur til að skoða tengsl íþróttaiðkunar unglinga við árangur þeirra í skóla. Einnig lék okkur forvitni á að vita hvort skipulögð íþróttavirkni hefði eitthvað að segja varðandi sjálfsmynd unglinga og andlega líðan þeirra.
    Ákveðið var að nota megindlega rannsóknaraðferð þar sem spurningalisti var lagður fyrir 227 nemendur í 7. bekk og 10. bekk þriggja skóla á höfuðborgarsvæðinu og einn utan höfuðborgarsvæðis. Val á skólunum var skv. hentugleikaúrtaki.
    Helstu niðurstöður voru þær að af 227 nemendum stunduðu 190 íþróttir utan skólatíma. Nemendur í 10. bekk stunduðu íþróttir oftar í viku en sjöundu bekkingar. Þegar hópurinn var spurður um ástæður íþróttaiðunar sinnar þá sögðu nemendur í 10. bekk það vera til að bæta líkamlegt atgervi sitt en nemendur í 7. bekk litu á þetta meira sem skemmtun og til heilsueflingar.
    Niðurstöðurnar gefa ákveðna vísbendingu um að þeir sem stunda íþróttir eru sáttari við líkamsástand sitt og þeim virðist líða almennt betur í skólanum.
    Að lokum kom í ljós að þeir sem stunda reglulega skipulagt íþróttastarf virðast ganga betur námslega og eru vissari um framtíðaráætlanir sínar.

Samþykkt: 
  • 15.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6584


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerd tilbúin PDF.pdf780.48 kBLokaðurÁvinningur íþrótta á námsárangur og andlegan vellíðanPDF
Forsíða tilbúin PDF.pdf34 kBLokaðurForsíðaPDF