en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6595

Title: 
  • Title is in Icelandic Félagshæfnisögur : leiðbeiningar um gerð og notkun
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í verkefninu er fjallað um félagshæfnisögur, gerð þeirra og notkun. Lokaverkefnið er í tveimur hlutum. Í fyrri hlutanum er gerð grein fyrir þeim fræðilega grunni sem félagshæfnisögurnar eru byggðar á. Í síðari hlutanum eru hagnýtar leiðbeiningar um gerð og notkun félagshæfnisagna og dæmi um sögur sem hægt er að styðjast við og hugmyndir um hvernig hægt er að útfæra sögurnar á mismunandi hátt. Fræðsluefnið er hugsað sem leiðbeiningar fyrir foreldra, fagfólk og aðra sem vilja nýta sér félagshæfnisögur. Félagshæfnisögur eru persónulegar, stuttar sögur sem kenna börnum viðeigandi hegðun á jákvæðan hátt. Hægt er að grípa í félagshæfnisögur með lítilli fyrirhöfn og hver sem er getur notað aðferðina. Sagan dregur fram styrkleika barnsins og barnið er með hrósið skjalfest í sögunni. Með félagshæfnisögu er hægt að útskýra félagslegar aðstæður, lýsa athöfnum og brjóta þær niður í smærri skref. Þessi greinargerð er grunnurinn að því fræðsluefni sem fylgir og er lokaverkefni okkar í þroskaþjálfafræðum við Háskóla Íslands.

Accepted: 
  • Oct 15, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6595


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Félagshæfnisögur.pdf538.11 kBOpenGreinargerð með fræðsluefniPDFView/Open
FORSÍÐA.pdf456.5 kBOpenforsíða á fræðsluefniPDFView/Open
Fræðsluefni.pdf5.18 MBLockedFélagshæfnisögur: Leiðbeiningar um gerð og notkunPDF