en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6616

Title: 
  • is Hver ræður för? : einhverfa og þjálfunarleiðir fyrir einhverf börn
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er lokaverkefni til B.A. gráðu í þroskaþjálfafræðum við Háskóla Íslands. Viðfangsefni ritgerðarinnar er að sýna hvaða þjálfunarleiðir eru í boði fyrir einhverf börn á Íslandi sem og að varpa sýn á hverjir það eru sem velja þjálfunarleiðir fyrir börnin og hvað ræður því vali. Við vinnu að ritgerðinni öfluðum við okkur fræðilegra heimilda, tókum viðtöl við fagfólk og gerðum könnun þar sem við lögðum stuttan spurningalista fyrir leikskóla í öllum sveitarfélögum landsins. Könnunin byggðist upp á því að finna út hvað leikskólar sveitarfélaganna eru að bjóða einhverfum börnum er kemur að þjálfunarleiðum. Eru leikskólar sveitarfélagsins til að mynda að bjóða upp á fleiri en eina þjálfunarleið í sama leikskólanum og er einhver munur á stuðningi sem barn fær eftir þjálfunarleiðum?
    Megin niðurstöður könnunarinnar voru þær að í fæstum tilfellum voru leikskólar að bjóða upp á fleiri en eina þjálfunarleið. Öll sveitarfélögin tóku þó skýrt fram að enginn munur væri á stuðningi sem börn fengju eftir þjálfunarleiðum, fötlun og þörf barns væri aðalatriðið.

Accepted: 
  • Oct 15, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6616


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverkefnið okkar_2.pdf598.99 kBOpenHeildartextiPDFView/Open