is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6627

Titill: 
  • Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleika
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Apríl 2010
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi er lokaverkefni í þroskaþjálfafræðum frá Háskóla Íslands. Markmið ritgerðarinnar var að kynna það sérkennsluúrræði sem boðið er upp á í Fjölgreinadeildinni, hvernig uppbyggingin er í kringum hana og hvernig starf þroskaþjálfans nýtist í umhverfi eins og þessu. Fjölgreinadeildin er sérkennsluúrræði innan Lækjarskóla og býður upp á nám fyrir nemendur í 9. og 10. bekk sem ná ekki að fóta sig í almennum grunnskóla vegna sértækra námsörðugleika, félags- og tilfinningalegra erfiðleika.
    Ritgerðin byggir á athugun minni á Fjölgreinadeildinni Lækjarskóla í Hafnarfirði og minni persónulegu reynslu.
    Í verkefninu kemur fram áhrif félags- og tilfinningalegra erfiðleika barna og þeirra áhrif á skólastarf og hvernig tekur skólinn á því. Einnig verður fjallað um hvað veldur námsörðugleikum hjá börnum í grunnskóla og hvaða þættir það eru sem styðja við barnið. Farið verður inná uppbyggingu Fjölgreinadeildarinnar í dag og skoðað skoðað gildi þess að þroskaþjálfar starfi innan svona deildar.
    Efnisorð: tilfinninga- og félagslegir erfiðleikar

Samþykkt: 
  • 18.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6627


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni búið að lesa yfir.doc133.5 kBLokaðurRitgerð þar sem Fjölgreinadeildin í Lækjarskóla er skoðuðPDF
Formáli.docx10.48 kBLokaðurPDF
Forsíða.doc62.5 kBLokaðurPDF