en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6627

Title: 
  • is Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleika
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er lokaverkefni í þroskaþjálfafræðum frá Háskóla Íslands. Markmið ritgerðarinnar var að kynna það sérkennsluúrræði sem boðið er upp á í Fjölgreinadeildinni, hvernig uppbyggingin er í kringum hana og hvernig starf þroskaþjálfans nýtist í umhverfi eins og þessu. Fjölgreinadeildin er sérkennsluúrræði innan Lækjarskóla og býður upp á nám fyrir nemendur í 9. og 10. bekk sem ná ekki að fóta sig í almennum grunnskóla vegna sértækra námsörðugleika, félags- og tilfinningalegra erfiðleika.
    Ritgerðin byggir á athugun minni á Fjölgreinadeildinni Lækjarskóla í Hafnarfirði og minni persónulegu reynslu.
    Í verkefninu kemur fram áhrif félags- og tilfinningalegra erfiðleika barna og þeirra áhrif á skólastarf og hvernig tekur skólinn á því. Einnig verður fjallað um hvað veldur námsörðugleikum hjá börnum í grunnskóla og hvaða þættir það eru sem styðja við barnið. Farið verður inná uppbyggingu Fjölgreinadeildarinnar í dag og skoðað skoðað gildi þess að þroskaþjálfar starfi innan svona deildar.
    Efnisorð: tilfinninga- og félagslegir erfiðleikar

Accepted: 
  • Oct 18, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6627


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni búið að lesa yfir.doc133.5 kBOpenRitgerð þar sem Fjölgreinadeildin í Lækjarskóla er skoðuðPDF
Formáli.docx10.48 kBOpenPDF
Forsíða.doc62.5 kBOpenPDF