Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6630
Ritgerðin fjallar um sérstöðu grunnskólabarna sem greinst hafa með Asperger-heilkenni, eða með öðrum orðum þau börn sem hafa væg frávik á einhverfurófi og hvernig þeim verður best mætt í námi og leik innan grunnskólans. Leitast verður við að setja sig í spor þeirra við mismunandi aðstæður og reynt að skilja og skynja umhverfið á svipaðan hátt og við teljum að þau geri.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Börn með Asperger-heilkenni og grunnskólinn..pdf | 344.72 kB | Open | Meginmál | View/Open | |
Börn með Aspergers-heilkenni og grunnskólinn.pdf | 66.4 kB | Open | Uppsetning í myndrænu formi | View/Open | |
Fylgiskjöl með BA-ritgerð 1..pdf | 411.89 kB | Locked | Fylgiskjöl | ||
Fylgiskjöl með BA-ritgerð 2..pdf | 393.91 kB | Locked | Fylgiskjöl |