is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6632

Titill: 
  • Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfir
Skilað: 
  • Apríl 2010
Útdráttur: 
  • Rit þetta er lokaverkefni til B.A. gráðu í þroskaþjálfun við Háskóla Íslands. Í því leitast ég við að svara spurningunni; hvað skiptir máli við forþjálfun lesturs. Einnig leita ég svara við hverjar séu helstu sértæku aðferðirnar við forþjálfun lesturs sem beitt er í nokkrum leikskólum Reykjavíkurborgar og Öskjuhlíðarskóla.
    Í upphafi ritgerðarinnar eru eftirtalin hugtök skilgreind; lestur, forþjálfun lesturs, lesþroski og málþroski. Því næst er fjallað um gildi þessara þátta fyrir forþjálfun lesturs og hlutverk umönnunar- og uppeldisaðila og þroskaþjálfa, sérstaklega við að hlú að þroska barna og stuðla þannig að því að þau verði betur í stakk búin að læra að lesa. Lykilorðin í því samhengi eru forþjálfun lesturs, lesþroski og málþroski.

Samþykkt: 
  • 18.10.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6632


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B A Eyrún-forþjálfun_3.pdf508.41 kBLokaðurHeildartextiPDF