en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6632

Title: 
  • is Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfir
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Rit þetta er lokaverkefni til B.A. gráðu í þroskaþjálfun við Háskóla Íslands. Í því leitast ég við að svara spurningunni; hvað skiptir máli við forþjálfun lesturs. Einnig leita ég svara við hverjar séu helstu sértæku aðferðirnar við forþjálfun lesturs sem beitt er í nokkrum leikskólum Reykjavíkurborgar og Öskjuhlíðarskóla.
    Í upphafi ritgerðarinnar eru eftirtalin hugtök skilgreind; lestur, forþjálfun lesturs, lesþroski og málþroski. Því næst er fjallað um gildi þessara þátta fyrir forþjálfun lesturs og hlutverk umönnunar- og uppeldisaðila og þroskaþjálfa, sérstaklega við að hlú að þroska barna og stuðla þannig að því að þau verði betur í stakk búin að læra að lesa. Lykilorðin í því samhengi eru forþjálfun lesturs, lesþroski og málþroski.

Accepted: 
  • Oct 18, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6632


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
B A Eyrún-forþjálfun_3.pdf508.41 kBLockedHeildartextiPDF