en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6646

Title: 
  • Title is in Icelandic Staðfæring Íslands sem áfangastaðar ferðamanna
Submitted: 
  • September 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þegar hræðsla kemur fram í garð ferðaþjónustunnar eins og gerðist við eldgosin á Suðurlandi árið 2010 fer höfundur að velta fyrir sér hvort þessir atburðir hafi áhrif á staðfæringu landsins
    og hvort eldgos breyti einhverju um það. Ef sú viðvarandi hætta á náttúruhamförum sem fyrir finnst á Íslandi er ekki hluti af þeim hugmyndum sem staðfæring Íslands sem áfangastaðar
    ferðamanna hefur gefið erlendum aðilum er þá verið að nálgast hana rétt.
    Gerð var eigindleg rannsókn í formi viðtala með þátttöku fagaðila ferðaþjónustunnar og erlendra ferðamanna. Niðurstöðurnar voru bornar saman við erlendar rannsóknir Stanley
    Plog´s og bent á leiðir til úrbóta. Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að þann hóp ferðamanna sem sækir Ísland heim
    megi flokka til hægri hliðar persónuleikagerða kúrfu Plog´s. Sækist hann aðallega eftir óspilltum og áhrifamiklum áfangastöðum sem njóta má í fámenni og upplifa á einstakan hátt.
    Þetta fólk er ævintýrasækið og finnst eldgos gera landið áhugaverðara en ella. Staðfæring Íslands ætti samkvæmt þessu að byggjast á þáttum á borð við þá sem nefndir voru hér að
    framan þ.e.a.s. að Ísland sé lítt spilltur áfangastaður sem bjóði upp á fámenni og einstakar upplifanir. Setja þarf markmið t.d. hvað varðar þolmörk á fjölda ferðamanna til landsins með
    tilliti til þeirra hópa ferðamanna sem miða á markaðssetningu landsins við til framtíðar en kenningar Plog´s geta nýst við það.

Accepted: 
  • Oct 20, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6646


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS ritgerð Elísabet Ásta Magnúsdóttir.pdf704.5 kBOpenHeildartextiPDFView/Open