Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36257
Notkun talþjóna (e. Voice Assistants) fer hratt vaxandi erlendis og sérstaklega ef horft er til Bandaríkjanna, en þar eru talþjónar orðnir hluti af daglegu lífi fólks. Dæmi um talþjóna eru Amazon Alexa, Google Assistant og Apple Siri. Enginn af þessum talþjónum styður við íslensku og er því Ísland langt á eftir í notkun á þessari tækni. Í þessari ritgerð verður rýnt í hvaða þróun á sér stað hérlendis, hvernig notkuninni er háttað og hvaða viðskiptalegu ávinninga megi finna með upptöku á þessari tækni. Fjórða iðnbyltingin kemur til með að auka sjálfvirkni í fyrirtækjarekstri og geta talþjónar spilað stórt hlutverk þar er varðar þjónustu við viðskiptavini. Einnig verða þær ógnir sem við stöndum frammi fyrir skoðaðar en má þar nefna að dýrmætasta menningararfi þjóðarinnar, tungumálinu okkar, stafar ógn af hraðri erlendri þróun á máltækni. Ef íslendingum tekst ekki að koma íslenskunni á stafrænt form á hún hættu á að gjörbreytast á skömmum tíma og jafnvel hverfa.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Viðskiptalegir ávinningar talþjóna og notkun þeirra á Íslandi.pdf | 2.86 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |