is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini'

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 14 af 14
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993-
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993-
16.5.2019Ánægja viðskiptavina gagnvart stafrænum lausnum hjá íslenskum bönkumÁsta María Harðardóttir 1996-; Sólveig Huld Sveinsdóttir 1996-
17.10.2024From legacy practices to passenger-centric recovery : understanding preferences for emerging solutions in passenger disruption managementAnna Bower Richardson 1998-
16.5.2023Hver er munurinn á upplifun á milli þriggja og fjögurra stjörnu hótela?Ari Akil Shyheim Alleyne 1995-; Daníel Helgi Rúnarsson 1996-
13.6.2017Innleiðing viðskiptagreindarlausnar hjá Stjórnarráði ÍslandsMargrét Anna Kristjánsdóttir 1994-
16.5.2023Leigubílamarkaður á krossgötum – breyttir tímar framundan? : áhrif afregluvæðingar leigubílamarkaðsins á neytendur og rekstraraðilaViktor Markússon Klinger 2001-; Þórir Rafn Þórisson 2001-
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981-
9.1.2020Upplifun á sérvöruverslunum : er upplifun viðskiptavina Glerborgar í samræmi við stefnu fyrirtækisins?Jóhann Bragi Birgisson 1984-
1.9.2014Using Objective Measures of Customer Waiting Time to Correct Self-Reported PatienceSigríður Ósk Ólafsdóttir 1989-
26.8.2015Using Survival-Analysis to Assess Reneging Behavior: Correcting Self-Reported Maximum ImpatienceSigrún Ósk Jakobsdóttir 1989-
27.6.2016Viðhorf til umtals á bloggsíðum og SnapchatNadía Emilsdóttir 1993-
17.9.2020Þjónustugæði útibúaþjónustu ÍslandsbankaBirna Eiríksdóttir 1980-
13.6.2017Þjónustulíkan og viðskiptamódel fyrir rafhleðslustöðvar ReykjavíkurborgarIngólfur Páll Ingólfsson 1992-