en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6883

Title: 
  • is Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna
Submitted: 
  • April 2010
Abstract: 
  • is

    Í þessari heimildarritgerð mun ég fjalla um lestur og þróun lesturs hjá börnum. Undirbúningur fyrir lestrarnám er mikilvægur og foreldrar og aðrir uppalendur verða að vera vel meðvitaðir um þá þætti sem stuðla að farsælu lestrarnámi barna. Málþroski, orðaforði og góð hljóðkerfisvitund eru þættir sem skipta miklu máli þegar kemur að lestrarnámi. Ef barnið hefur góða undirstöðu í þessum þáttum þá gengur lestrarferlið mun betur og þau ná góðri skilvirkni og lestrarfimi sem er mikilvæg í lestrarþróuninni til að auðvelda þeim lesskilning. Því miður eru alltaf einhver börn sem eiga við lestrarörðugleika. Einn algengasti þáttur sem stuðlar að örðugleikum í lestri er dyslexía eða öðru nafni lesblinda. Við lestrarnám skiptir máli hvernig og hvaða lestraraðferðum er beitt, það getur verið einstaklingsbundið hvaða aðferð hentar. Í ritgerðinni verður fjallað um þær helstu lestrarkennsluaðferðir sem notaðar eru við lestrarkennslu og sem þykja árangursríkar við á kennslu á lestri.

Accepted: 
  • Nov 2, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6883


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Fyrstu skrefin í lestri.pdf840.05 kBOpenHeildartextiPDFView/Open