en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6961

Title: 
  • is Hvaða áhrif hefur fjölgreindarkenning Howard Gardners á leikskólastarf ?
Submitted: 
  • October 2010
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er lokaverkefni til BA gráðu í uppeldis- og
    menntunarfræði og var unnin af Nínu Guðbjörgu Jóhannsdóttir á vorönn sumarmisseri 2010. Gerð var eigindleg athugun sem var ætlað að svara rannsóknarspurningunni „Hvaða áhrif hefur fjölgreindakenning Howard Gardners á leikskólastarf?“ Þrjár undirspurningar voru einnig hafðar að leiðarljósi við athugunina. Þær voru eftirfarandi: Hvernig er unnið með fjölgreindakenninguna í leikskólastarfinu? Hafa samskiptin á milli leikskólakennara og barna eitthvað breyst við að gengið sé út frá fjölgreindum? Er mikilvægt að leikskólar noti fjölgreindir í sínu starfi?
    Tekin voru viðtöl við þrjá leikskólakennara. Helstu niðurstöður eru þær að leikskólastarfið hefur breyst til betri vegar. Lögð er áhersla á að efla fleiri greindir en áður var gert og komið til móts við hvern einstakling fyrir sig. Leikskólakennarar eru farnir að koma öðruvísi fram við börnin og þeir sjá þau með jákvæðari augum en áður var gert.

Accepted: 
  • Nov 25, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6961


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BA ritger - LOKA 150910[1].pdf263.16 kBOpenHeildartextiPDFView/Open