en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6962

Title: 
  • Title is in Icelandic Stoðir fyrir menntastefnu : um valdheimildir skólafólks í Reykjavík.
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessarar rannsóknar er að skoða mismuninn á almennum hluta Aðalnáms-krár grunnskóla og starfsáætlana Fræðslumiðstöðvar Reykjavíkur áranna 1999 til og með 2005. Aðalnámskrá var lesin og áhersluatriði hennar voru dregin út, og því næst voru starfsáætlanirnar lesnar. Einnig voru lög um grunnskóla nr. 66/1995 lesin og grundvöllur þeirra og aðalnámskrár sem eru ritin Nefnd um mótun menntastefnu, Enn betri skóli. Færa má rök fyrir því að það sé að nokkru grundvöll að finna fyrir skólastefnu Reykjavíkur í aðalnámskrá. Ljóst má vera, á sama tíma, að Reykja-víkurborg hefur, að vissu leyti, myndað sér skólastefnu sem gengur lengra í að ramma inn starf skóla borgarinnar en ríkið sá ástæðu til og að þetta gerðu borgaryfirvöld án stoðar laga eða reglugerða Leitt er rökum að því að hugsanlega hafi fagleg sýn einnar manneskju ráðið ferð.

Accepted: 
  • Nov 25, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6962


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
stodir_fyrir_menntastefnu_.pdf216.31 kBOpenHeildartextiPDFView/Open