en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/6994

Title: 
  • is Hvað gera skólameistarar framhaldsskóla til að halda í og styrkja gott fólk- og hvernig taka þeir á erfiðustu starfsmannamálunum?
Authors: 
Submitted: 
  • August 2010
Abstract: 
  • is

    Í þessari rannsókn er leitast við að sjá hvaða aðferðir
    skólameistarar nota til þess að halda í og styrkja kennara
    í framhaldsskólum. Í því samhengi var skoðað hvaða
    möguleika skólameistarar hafa samkvæmt lögum,
    reglugerðum og kjarasamningum. Leitað var til níu
    skólamestara að veita viðtöl um þetta efni. Rannsóknin er
    eigindleg þar sem viðtölin við skólameistarana eru borin
    saman við þau fræði sem notuð voru við uppbyggingu
    ritgerðarinnar og til eru um þetta efni.
    Helstu niðurstöður eru þær að skólameistarar virðast
    nota fjölbreyttar aðferðir við stjórnun framhaldsskóla
    og starfsmannahald. Möguleikar þeirra á að hafa áhrif
    á kennara til góðra verka og eflingar í starfi eru miklir.
    Bundið er í lög, reglugerðir og kjarasamninga að kennarar
    eiga að viðhalda starfshæfni sinni en skólameistarar
    virðast fara varlega að beita þessum atriðum af krafti.

Description: 
  • is Verkefnið er lokað
Accepted: 
  • Dec 6, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6994


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaritgerd_thor.pdf536.13 kBLockedHeildartextiPDF
lokaritgerd_thor_efnis_heimild.pdf2.61 MBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open