is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/6994

Titill: 
  • Hvað gera skólameistarar framhaldsskóla til að halda í og styrkja gott fólk- og hvernig taka þeir á erfiðustu starfsmannamálunum?
Höfundur: 
Skilað: 
  • Ágúst 2010
Útdráttur: 
  • Í þessari rannsókn er leitast við að sjá hvaða aðferðir
    skólameistarar nota til þess að halda í og styrkja kennara
    í framhaldsskólum. Í því samhengi var skoðað hvaða
    möguleika skólameistarar hafa samkvæmt lögum,
    reglugerðum og kjarasamningum. Leitað var til níu
    skólamestara að veita viðtöl um þetta efni. Rannsóknin er
    eigindleg þar sem viðtölin við skólameistarana eru borin
    saman við þau fræði sem notuð voru við uppbyggingu
    ritgerðarinnar og til eru um þetta efni.
    Helstu niðurstöður eru þær að skólameistarar virðast
    nota fjölbreyttar aðferðir við stjórnun framhaldsskóla
    og starfsmannahald. Möguleikar þeirra á að hafa áhrif
    á kennara til góðra verka og eflingar í starfi eru miklir.
    Bundið er í lög, reglugerðir og kjarasamninga að kennarar
    eiga að viðhalda starfshæfni sinni en skólameistarar
    virðast fara varlega að beita þessum atriðum af krafti.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað
Samþykkt: 
  • 6.12.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/6994


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaritgerd_thor.pdf536.13 kBLokaðurHeildartextiPDF
lokaritgerd_thor_efnis_heimild.pdf2.61 MBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna