en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/702

Title: 
  • is PMT - Oregon aðferðin : notkun á PMT í starfi þroskaþjálfa í grunnskólum
Abstract: 
  • is

    Öll börn eiga rétt á að ganga í almennan grunnskóla, fötluð jafnt sem ófötluð. Til þess að það sé mögulegt þurfa að starfa við skólana sérmenntað fagfólk, sér í lagi þroskaþjálfar, þar sem á seinni árum hefur borið á því að æ fleiri börn eiga við hegðunarörðuleika að stríða. PMT – Oregon aðferðin er góð leið fyrir þroskaþjálfa að nota í grunnskólum á börn með hegðunarfrávik. Þroskaþjálfinn notar þau verkfæri sem PMT byggir á og er í samstarfi við foreldra. Það er lykilatriði að það sé góð samvinna á milli heimila og skóla til þess að sem bestur árangur náist varðandi barnið. Lengi býr að fyrstu gerð, þess vegna er nauðsynlegt að byrja nógu snemma að nota PMT aðferðina, það er að segja um leið og uppgötvast að barn er með hegðunar-örðuleika. Er það forsenda þess að lagður er grunnur að heilladrjúgri framtíð barnsins.

Accepted: 
  • Aug 29, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/702


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf215.53 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open