Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/7263
Markmið rannsóknarinnar var að kanna hvort hópvinnukerfi Verkfræðistofunnar hf. einfaldaði hópvinnu og hvað hefði áhrif á notkun kerfisins. Í rannsókninni voru notaðar eigindlegar rannsóknaraðferðir. Rannsóknarsniðið var tilviksrannsókn. Gagnasöfnun fór fram með opnum viðtölum og þátttökuathugunum.
Niðurstöður virðast benda til þess að hópvinnukerfi Verkfræðistofunnar hf. einfaldi hópvinnu. Kerfið einfaldar starfs¬mönnum upplýsingaöflun og samskipti sín á milli og við viðskiptavini. Í ljós kom að það er þrennt sem hefur áhrif á notkun á hópvinnukerfi. Í fyrsta lagi hefur þjálfun sem starfsmenn fá á kerfið í upphafi áhrif. Til þess að þjálfunin skili árangri þarf að vanda til hennar og bera virðingu fyrir skoðunum starfsmanna. Ítarleg þjálfun í fámennum hópum virðist henta betur en þjálfun í stærri hópum. Í öðru lagi hafa stjórnendur áhrif á notkun starfsmanna á hópvinnukerfið. Hjá Verkfræðistofunni hf. virðast stjórnendur almennt ekki gera kröfu til undirmanna sinna að nota kerfið þrátt fyrir kröfu um slíkt í gæðastjórnunarkerfi skipulagsheildarinnar. Þetta afskiptaleysi hafði letjandi áhrif á starfsmenn. Í þriðja lagi sýnir rannsóknin fram á að uppbygging og skipulag hópvinnukerfisins hefur áhrif á notkun. Kerfið þarf að vera einfalt í notkun og leitarheimtur góðar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Heidbjort_mlis.pdf | 526.72 kB | Lokaður | Heildartexti |