is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tölvunarfræðideild / Department of Computer Science >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7518

Titill: 
  • Titill er á ensku Developing Correct Distributed Systems: Real World Case Studies
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Building reliable software systems is a complex but important challenge of modern engineering. A fundamental determiner of software reliability is the methodology used to develop and verify both designs and implementations. There is no question that one of the fundamental tasks in computer and information science is advancing the state of our development methods: We need better techniques and tools for developing correct and predictable software systems.
    As information networks are becoming increasingly important in our society, the number of distributed heterogeneous software systems is rapidly growing. Distributed systems consist of multiple cooperating components where the components are typically encapsulated systems or objects spread over a network, interacting via asynchronous communication.
    In this project we work within a broader project which aims towards establishing novel ideas, methods, and techniques for developing reliable and trustworthy distributed and asynchronous systems.
    By working on specific case studies, we will find out the challenges in modeling and verifying such systems using the Rebeca model checker. We can then classify the advantages and disadvantages of different approaches which will lead us to better methods and techniques.
    In this project we design, model and verify a distributed battleship game as an example of the process of developing correct distributed systems and evaluate it‘s effectiveness vs. using testing alone. Results of which are, that in that particular case study, without modeling, bugs might easily have slipped through.

  • Smíði áreiðanlegra hugbúnaðarkerfa er flókin en samt sem áður mikilvæg áskorun nútíma hugbúnaðarverkfræði. Grundvallaratriði til að ná fram áreiðanleika er aðferðafræðin sem beitt er við að þróa og sannreyna bæði hannanir og útfærslur. Það leikur enginn vafi á því að eitt af grundvallarverkefnum tölvunar- og upplýsingafræða er áframhaldandi framþróun í aðferðum hugbúnaðarþróunar: Við þurfum betri tæki og tól til þróunar áreiðanlegra og fyrirsjáanlegra hugbúnaðarkerfa.
    Á meðan upplýsingakerfi verða sífellt mikilvægari í samfélagi okkar, þá fjölgar dreifðum, ólíkum kerfum ört. Dreifð kerfi samanstanda af mörgum samvinnandi einingum sem oftast eru samanþjappaðar eða dreifðar yfir netkerfi og eiga samskipti á ósamstilltan hátt.
    Í þessu verkefni vinnum við innan viðameira verkefnis sem miðar að því að sýna fram á nýstárlegar hugmyndir, aðferðir og verklag við að þróa áreiðanleg og traust dreifð og ósamstillt kerfi.
    Með því að vinna með tiltekið tilfelli hugbúnaðarkerfa munum við kynnast áskorunum líkanagerðar og sannreyningar þeirra með Rebeca líkanasmiðnum. Við getum þá flokkað kosti og ókosti hverrar nálgunar fyrir sig sem mun leiða okkur að betri aðferðum og verklagi.
    Í þessu verkefni hönnum við, gerum líkan af og sannreynum dreifðan orrustuskipaleik sem dæmi um ferlið við að þróa viðeigandi dreift kerfi og metum áhrif þess miðað við að beitast við prófanir eingöngu. Niðurstöður þess eru þær að án líkanagerðar í því tilfelli, hefðu villur auðveldlega getað sloppið í gegn.

Samþykkt: 
  • 3.2.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7518


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
DevelopingCorrectDistributedSystems.pdf1.35 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
DevelopingCorrectDistributedSystemsPostMortem.pdf287.89 kBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna