en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/756

Title: 
  • is Aðlögun íslenskra barna í Danmörku : reynsla fjögurra íslenskra mæðra af aðlögun barna sinna í danska leikskóla
Abstract: 
  • is

    Ágrip
    Markmið með rannsókninni var að kanna reynslu fjögurra íslenskra mæðra af aðlögun barna sinna í danska leikskóla.
    Gagna var aflað með einstaklingsviðtölum á tímabilinu janúar – febrúar 2007.
    Heimilda var aflað um tvítyngi og mikilvægi þess að vinna með börnum sem hafa tvö tungumál. Rannsóknir sem gerðar hafa verið um máltöku tvítyngdra barna sýna fram á hversu mikilvægt það er fyrir tvítyngd börn að halda móðurmáli sínu svo þau eigi auðveldara með að læra annað tungumál.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þær að reynsla foreldranna af aðlögun barna sinna inn í leikskóla í Danmörku var nokkuð misjöfn, en mæðurnar telja sig hafa jákvæða reynslu af aðlöguninni.
    Þegar börn byrja í leikskóla er mikilvægt að hafa í huga að fyrstu dagarnir skipta miklu máli. Þeir dagar einkennast af trausti og öryggi, og hafa mikil áhrif á mótun sjálfsmyndar barnsins og hvernig barnið skapar önnur tengsl.

Accepted: 
  • Sep 3, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/756


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Aðlögun íslenskra barna í Dk.pdf173.44 kBLockedAðlögun íslenskra barna í Danmörku- heildPDF
Viðaukar.pdf20.23 kBLockedViðaukar- heildPDF