is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7611

Titill: 
  • Hollusta viðskiptavina til tryggingafélaga
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Desember 2010
Útdráttur: 
  • Tryggingamarkaðurinn á Íslandi einkennist af fákeppni þar sem einungis 4 aðilar eru á markaði. Það eru hömlur á markaðnum sem gera viðskiptavinum erfiðara fyrir að skipta um tryggingafélag. Síðustu ár hafa ný fyrirtæki reynt að koma inn á tryggingamarkaðinn á Íslandien þau hafa ekki náð að fóta sig á markaðnum. Viðskiptavinir tryggingafélaga virðast halda hollustu við sitt tryggingafélag þar sem markaðshlutdeild félaganna á markaði hafa lítið breyst og hafa sömu 3 félögin verið þau stærstu á markaði síðustu ár.
    Í þessari skýrslu var hollusta viðskiptavina tryggingafélaga könnuð og var sendur út spurningalisti og var hann sendur í tölvupósti og einnig í gegnum vefsíðuna Facebook.

Athugasemdir: 
  • Ritgerðin er lokuð
Samþykkt: 
  • 24.2.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7611


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS ritgerð - Baldvin Hróar Jónsson - Kt 240480-4849.pdf1.42 MBLokaðurHeildartextiPDF