is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7660

Titill: 
  • Útinám í leikskólastarfi : til gagns og ánægju
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Janúar 2011
Útdráttur: 
  • Útivera hefur ávallt verið stór hluti af starfi íslenskra leikskóla, en á síðustu árum hefur útinám/útikennsla vaxið að vinsældum í skólamenningunni. Útinám hefur verið skilgreint í skólanámskrám og sumir leikskólar skipuleggja útiveruna markvisst sem útinám.
    Ritgerðin fjallar um hvernig þrír leikskólar starfa að útikennslu, verkefni sem unnin eru í útikennslunni, hvaða gagn má hafa af útináminu og hvaða sýn leik¬skóla-kennarinn hefur á útikennslu. Leitað var til þriggja leikskóla og tekin viðtöl við starfs-menn. Eigindlegri aðferð var beitt við túlkun viðtalanna. Helstu hugtök sem fjallað er um eru: Útinám, útikennsla, fagmennska kennara og menntun til sjálfbærni.
    Svo útinám verði til gagns og ánægju þarf kennarinn að vera meðvitaður um hvernig hann beitir sér í starfi. Ánægjan byggist á samleik barns, náttúru og kennara, þegar barn og fullorðinn leita í sameiningu eftir því sem náttúran getur kennt þeim. Leikskólar beita margvíslegum aðferðum í útikennslunni. Bæði eru fyrirfram skipulagðar vettvangsferðir og verkefni sem og óundirbúnar ferðir, þar sem upplifun barnanna er nýtt sem útgangs¬punktur til frekara náms. Leikskólinn getur stuðlað að fagmennsku í útikennslu á þann hátt að ýta undir áhuga kennarans svo hann njóti sín í starfi. Einnig er miklilvægt að gefa kost á endurmenntun og að gott samstarf sé við nærsamfélagið.

Samþykkt: 
  • 3.3.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7660


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
JBH_Utinam-i-leikskolastarfi_jan11.pdf252.13 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna