is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7666

Titill: 
  • Virk hlustun : í námi og starfi kennara
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Janúar 2011
Útdráttur: 
  • Markmið rannsóknarinnar er að kanna hvort kennarar fái tilsögn í kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun barna. Rannsóknin var gerð vorið 2010 og þátttakendur í rannsókninni voru kennarar á yngsta stigi og miðstigi (1.-6. bekk) í Grunnskóla Seltjarnarness. Spurningalisti byggður á Linkerts kvarða var lagður fyrir 16 kennara sem útskrifuðust úr kennaranámi á rúmlega fjörutíu ára tímabili, frá árinu 1962 til 2008. Helstu niðurstöður könnunarinnar sýna að kennarar hafa fengið litla sem enga tilsögn í sínu kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun barna. Niðurstöður könnunarinnar og athugun á námsefni hjá kennaranemum í Háskóla Íslands og við Háskólann á Akureyri renna stoðum undir það að kennaranemar á Íslandi fái litla menntun í kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun hjá börnum.

Athugasemdir: 
  • Rannsóknarritgerð
Samþykkt: 
  • 4.3.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7666


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MARGRET_BEd_lokafragangur_18jan.pdf288.13 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna