en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/7666

Title: 
  • Title is in Icelandic Virk hlustun : í námi og starfi kennara
Submitted: 
  • January 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið rannsóknarinnar er að kanna hvort kennarar fái tilsögn í kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun barna. Rannsóknin var gerð vorið 2010 og þátttakendur í rannsókninni voru kennarar á yngsta stigi og miðstigi (1.-6. bekk) í Grunnskóla Seltjarnarness. Spurningalisti byggður á Linkerts kvarða var lagður fyrir 16 kennara sem útskrifuðust úr kennaranámi á rúmlega fjörutíu ára tímabili, frá árinu 1962 til 2008. Helstu niðurstöður könnunarinnar sýna að kennarar hafa fengið litla sem enga tilsögn í sínu kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun barna. Niðurstöður könnunarinnar og athugun á námsefni hjá kennaranemum í Háskóla Íslands og við Háskólann á Akureyri renna stoðum undir það að kennaranemar á Íslandi fái litla menntun í kennaranámi til þess að þjálfa virka hlustun hjá börnum.

Description: 
  • Description is in Icelandic Rannsóknarritgerð
Accepted: 
  • Mar 4, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7666


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
MARGRET_BEd_lokafragangur_18jan.pdf288.13 kBOpenHeildartextiPDFView/Open