en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/7669

Title: 
  • is Gildi verklegra greina í grunnskóla og samþætting þeirra við aðrar námsgreinar
Submitted: 
  • January 2011
Abstract: 
  • is

    Eftirfarandi ritgerð er lokaverkefni til B.Ed prófs við Menntavísindasvið í Háskóla Íslands. Fjallað er um mikilvægi verklegra greina í almennum grunnskólum og þátt þeirra í samþættingu við aðrar námsgreinar.
    Greint er frá nokkrum fræðimönnum frá fyrri tíð og áherslu þeirra á verklegar greinar. Kenningar þeirra og þróunarstarf hafa stuðlað að verklegu námi í grunnskólum. Einnig gerðu þeir grein fyrir því uppeldisgildi sem verklegar greinar þjóna og þátt þeirra í að stuðla að alhliða þroska nemenda. Fjallað er um skilgreiningar á námi og hverju það á að skila í skólastarfi og að skóla loknum. Rætt er um verklegt nám og gildi þess í grunnskóla og í samþættingu námsgreina ásamt því að fjallað er um þátt sköpunar og nýsköpunar í skólastarfi. Þá er rætt um nokkrar skilgreiningar á samþættingu og hvaða gildi hún hefur í skólastarfi.

Accepted: 
  • Mar 8, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7669


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Gildi verklegra greina og samþætting þeirra við aðrar námsgreinar.pdf270 kBLockedHeildartextiPDF