is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7682

Titill: 
  • Upplifun starfsmanna íslenskra fyrirtækja af innri upplýsingamiðlun í efnahagslægð og tengslin við vinnusálfræðilega þætti
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2011
Útdráttur: 
  • Efnahagslægðin á Íslandi hefur haft mikil áhrif á fyrirtæki og starfsfólk þeirra. Fyrirtæki hafa þurft að gera breytingar á rekstri sínum og beita niðurskurði. Á tímum sem þessum hefur starfsfólk ríka þörf fyrir upplýsingar frá stjórnendum fyrirtækisins. Megintilgangur þessarar rannsóknar var að kanna upplifun starfsfólks íslenskra fyrirtækja af innri upplýsingamiðlun í efnahagslægð og finna hvort tengsl væru við starfsánægju, hollustu og þegnhegðun. Úrtakið samanstóð af 328 þátttakendum úr sex íslenskum fyrirtækjum. Notaður var spurningalisti á rafrænu formi sem innihélt fullyrðingar sem þátttakendur voru beðnir um að taka afstöðu til.
    Niðurstöðurnar gefa til kynna að stjórnendur íslenskra fyrirtækja standi sig vel í innri upplýsingamiðlun að mati starfsfólks. Þá eru starfsmenn íslenskra fyrirtækja ánægðir í starfi, hliðhollir fyrirtæki sínu auk þess sem þeir sýna þegnhegðun.
    Þá fundust jákvæð tengsl á milli ánægju með innri upplýsingamiðlun og allra þeirra þriggja vinnusálfræðilegra þátta sem skoðaðir voru.

    Efnisorð: Fyrirtæki, innri upplýsingamiðlun, sanngirni í innri upplýsingamiðlun, starfsánægja, hollusta, þegnhegðun, efnahagslægð.

Samþykkt: 
  • 9.3.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/7682


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Innri upplýsingamiðlun í efnahagslægð.pdf1.27 MBLokaðurHeildartextiPDF